CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN INVET là công ty chuyên kinh doanh, sản xuất thuốc thú y, vaccine với nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO và đội ngũ chuyên viên, nhân viên có trình độ, chuyên môn cao.
Để đáp ứng yêu cầu về mở rộng quy mô sản xuất, phát triển Công ty, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự.
Đọc: THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Mô tả chung công việc:
– Xây dựng cơ cấu tổ chức, bản mô tả công việc cho từng vị trí đáp ứng yêu cầu kinh doanh từng giai đoạn, chức năng nhiệm vụ của các Phòng/Ban.
– Xây dựng và kiểm soát định biên nhân sự, kiểm soát việc chi trả lương, thưởng theo đúng quy trình và Luật lao động hiện hành.
– Lập kế hoạch tuyển dụng định kỳ.
– Xây dựng quy trình, quy định, các chỉ tiêu trong công việc; kiểm soát việc soạn thảo, ban hành các văn bản thủ tục hành chính triển khai trong công ty.
– Trực tiếp điều hành, triển khai, hướng dẫn cho nhân viên thuộc Phòng Hành chính – Nhân sự thực hiện các yêu cầu công việc có liên quan. Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc của khối văn phòng Công ty.
– Tham mưu, đề xuất cho ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến pháp lý, Luật lao động.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
– Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty Công ty cổ phần tập đoàn INVET, địa chỉ: Thôn Ngọc Lịch, xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.
Mô tả cụ thể công việc:
Công tác Quản trị nhân sự
– Hoạch định và tuyển dụng nguồn nhân lực phục vụ phát triển của công ty.
– Tham mưu cho ban lãnh đạo xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của công ty dài hạn và ngắn hạn
– Phối hợp với các phòng ban xây dựng sơ đồ tổ chức và chức năng nhiệm vụ của từng phòng ban/ bộ phận
– Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng năm phục vụ hoạt động SXKD của Công ty.
– Đánh giá và phát triển nhân sự
– Tham mưu cho ban lãnh đạo về các vấn đề liên quan đến đánh giá KPIs của các bộ phận
– Lập kế hoạch và tổ chức triển khai đánh giá KPIs định kỳ
– Nghiên cứu nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực của công ty
– Lập kế hoạch và triển khai tổ chức công tác đào tạo bổ sung/ đào tạo phát triển, đánh giá kết quả đào tạo và đề xuất các giải pháp phát triển năng lực nhân viên Công tác Quản trị hành chính
Quản trị hành chính
– Quản lý và kiểm soát toàn bộ chi phí hoạt động hành chính của Công ty. Xây dựng định mức chi phí cho hoạt động hành chính của Công ty, chi nhánh và các bộ phận, phòng ban trong công ty hàng tháng/quý/năm
– Quản lý và kiểm soát toàn bộ những tài sản của Công ty thuộc trách nhiệm phòng Hành chính quản lý.
– Xây dựng và triển khai tổ chức thực hiện các quy trình, quy định về quản trị hành chính (quản lý việc mua sắm, sử dụng, bảo quản, thanh lý tài sản, trang thiết bị)
– Xây dựng và tổ chức các phong trào hoạt động Công đoàn văn hóa, văn nghệ thể thao của Công ty và Tập đoàn, xây dựng văn hóa công ty, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự
Công tác đối nội
– Quản lý công tác chấm công, theo dõi và nhắc nhở CBNV toàn Công ty thực hiện nội quy lao động của Công ty
– Quản lý công tác cung cấp tài sản và cấp phát văn phòng phẩm toàn Công ty ,Quản lý công tác ban hành, chuyển giao và lưu trữ tài liệu, công văn, giấy tờ của Công ty đến những bộ phận/phòng ban liên quan
– Quản lý công tác hậu cần (thực hiện các thủ tục xin cấp visa, mua vé máy bay, sắp xếp phương tiện đi lại… khi nhân viên có nhu cầu công tác, học tập, tổ chức trang bị phòng ốc, phương tiện phục vụ cho các buổi hội họp, nước uống và đồ dùng vệ sinh hàng ngày cho toàn Công ty)
– Quản lý công tác vệ sinh toàn công ty , an ninh trật tự, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, định kỳ tổ chức các đợt tập huấn về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy cho nhân viên
Công tác đối ngoại
– Thay mặt GĐ giải quyết một số việc đối ngoại, quan hệ với chính quyền địa phương, ban nghành chức năng…
Yêu cầu:
– Nam /Nữ, Độ tuổi không quá 35 (ưu tiên các ứng viên có hộ khẩu tại thành phố Hà Nội, tỉnh Hưng Yên).
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Luật kinh doanh.
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự và ở vị trí Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự (ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong các Công ty sản xuất, có hiểu biết về ngành thú y).
– Nắm vững các quy định của luật Lao động, Thuế, Bảo hiểm xã hội.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng trong công việc.
– Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh (trình độ C hoặc tương đương).
– Có kỹ năng phân tích, báo cáo, giao tiếp và đàm phán.
– Có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người.
– Có sức khỏe tốt, trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi:
– Mức lương, thưởng theo thoả thuận khi phỏng vấn, chế độ tăng lương theo chính sách của Công ty.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
– Được cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ và nâng cao hiệu quả công việc. Được tham gia các khoá học đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn.
Liên hệ nộp hồ sơ và phỏng vấn:
– Công ty Cổ phần Tập đoàn Invet
– Địa chỉ: thôn Ngọc Lịch, xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.
– SĐT Liên hệ: Phòng nhân sự Mrs. Loan – 0868.555.317
– Email: Tapdoaninvet@gmail.com